thevista.com.vn

thevista.com.vns

Sơn tường

Màu sơn phòng ngủ mệnh kim phù hợp nhất năm 2018

Phòng ngủ ngoài là nơi nghỉ ngơi còn được quan niệm là nơi giữ gìn mái ấm, đem lại sự an khang cho gia đình. Bên cạnh thiết kế thoải mái, tiện nghi thì màu sắc phòng ngủ cũng đóng vai trò quan trọng, đem lại vận khí và may mắn cho gia chủ. Cùng tham khảo cách chọn màu sơn phòng ngủ mệnh kim phù hợp nhất năm 2018.

Mục Lục

1. Vai trò của màu sắc trong phong thủy

Màu sắc luôn đóng một vai trò quan trọng trong cung mệnh của mỗi người. Màu sắc căn phòng ngủ giúp hỗ trợ gia chủ, điều hòa và cân bằng những yếu tố xung quanh. Màu sắc phù hợp phong thủy có thể mang lại tài lộc, may mắn và hạnh phúc cho gia chủ.

Màu sơn phòng ngủ mệnh kim phù hợp nhất năm 2018Màu sắc sơn phòng ngủ có vai trò quan trọng trong phong thủy

*** Xem thêm ngay: Chọn màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Mộc như thế nào để đem lại may mắn và tài vận cho gia chủ.

Người mệnh Kim nếu biết sử dụng màu sắc tương hợp với mình sẽ có lợi lớn về lâu dài và thuận lợi trong mọi việc. Sự hòa hợp của cung mệnh với màu sắc xung quanh, đặc biệt trong ngôi nhà của mình là điều mà không chỉ người mệnh Kim mà các mệnh khác cũng nên quan tâm.

2. Người mệnh Kim hợp với màu gì?

Trong phong thủy, mỗi mệnh sẽ tương ứng với màu sắc đặc trưng của mệnh đó. Với người mệnh Kim, màu sắc mang lại may mắn thịnh vượng đó là màu ánh kim, màu trắng và những màu sáng. Đó là những màu sắc tương hợp cho người mang mệnh Kim.

Tuy nhiên, về ngũ hành tương sinh thì người mệnh Kim cũng có thể chọn những màu đặc trưng của mệnh Thổ (so Thổ sinh Kim) để mang lại may mắn, vượng khí cho mình. Đó là những màu sắc sau: màu vàng hoàng thổ, màu vàng cam, vàng nhạt, màu đất hoặc màu nâu đất. Những màu sắc theo hướng tương sinh trên được cho là phù hợp với người mệnh Kim hơn cả.

3. Màu sơn phòng ngủ mệnh Kim

Nếu bạn đang thắc mắc mệnh Kim sơn phòng ngủ màu gì để đem lại may mắn, thuận lợi trong mọi việc thì sau đây là những gợi ý cho bạn. Màu sơn phòng ngủ cho người mệnh Kim có thể là những màu tương hợp với mệnh Kim, màu sắc theo hướng tương sinh hoặc màu sắc đặc trưng của mệnh Mộc.

Chọn Màu sơn phòng ngủ mệnh kimChọn màu sơn phòng ngủ mệnh Kim

Những màu đặc trưng cho mệnh Kim

Khi chọn màu sơn phòng ngủ mệnh Kim, chắc hẳn điều đầu tiên bạn nghĩ tới đó là những màu sắc đặc trưng cho mệnh Kim, đó là màu trắng, ánh kim. Đây là những màu tượng trưng cho người mệnh Kim và cũng mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn cho căn phòng của bạn.

Màu này được đa số những người mệnh kim lựa chọn để sơn phòng ngủ của mình. Bên cạnh màu sơn phòng ngủ, gia chủ mệnh Kim cũng nên tham khảo và sử dụng các vật dụng mang màu sắc của mệnh Thổ vì Thổ sinh Kim. Màu sắc đặc trưng của mệnh Kim là màu sáng trắng nên gia chủ có thể sử dụng gam màu này màu sơn cho cả các vật dụng, đồ trang trí trong gia đình sao cho đồng màu hài hòa.

Chọn màu sắc theo hướng tương sinh

Bên cạnh những màu sắc đặc trưng của mệnh Kim thì bạn có thể chọn màu sắc phòng ngủ theo hướng tương sinh, tức là những màu đặc trưng của mệnh Thổ như đã nói ở trên. Những màu vàng hoàng thổ, màu vàng nhạt, vàng cam, màu nâu đất hay màu đất cũng mang lại cảm giác ấm áp cho căn phòng ngủ của bạn. Về mặt Âm Dương thì màu vàng mang tính động, bạn nên chọn những màu thuộc hành thổ mang tính âm phù hợp với không gian phòng ngủ nhẹ nhàng hơn.

Chọn màu sắc đặc trưng của mệnh Mộc

Nếu yêu thích những màu xanh như xanh dương, xanh lam hoặc xanh nhạt bạn cũng hoàn toàn có thể chọn những màu  đặc trưng của mệnh Mộc này. Vì Kim khắc Mộc nên những màu sắc này cho phòng ngủ không làm ảnh hưởng xấu tới vận tài của bạn.

Tuy nhiên, một điều lưu ý đó là bạn không nên lạm dụng quá nhiều màu vàng, trắng hay màu bạn chọn mà cần kết hợp màu sắc hài hòa nhằm tạo sự cân bằng, hòa hợp cho không gian.

Bài viết trên đã chia sẻ về cách chọn màu sơn chủ đạo cho nội thất phòng ngủ mệnh Kim để mang lại may mắn, tài lộc cho gia chủ. Hi vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được màu sắc phù hợp nhất cho căn phòng của mình.

5/5 - (2 bình chọn)